Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chiếu sáng đường phố bằng cột đèn cao áp

Ngày nay đèn trang trí ngoài trời và cột đèn trang trí sân vườn, được rất nhiều người quan tâm và sử dụng, cột đèn sân vuờn có thể nâng cao mĩ quan của khu vườn nhà bạn được đẹp hơn.
Cột đèn chiếu sáng Ngọc Khôi được dùng để chiếu sáng các con đường khu phô,khu công nghiệp,cầu cảng đường cao tốc

Philips là nhà sản xuất bóng đèn philips lớn trên toàn cầu, bóng Đèn cao áp philips cũng được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam do nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng, đường phố, sân vận động những nơi cần đèn công suất cao.
Môi trường chiếu sáng công nghiệp ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của bóng đèn do điện áp không được ổn định. Ảnh hưởng nhiều nhất là tuổi thọ của bóng đèn, màu ánh sáng ngày càng giảm. Vấn đề này cần một loại Đèn cao áp chuyên dụng cho công nghiệp chịu được môi trường khắc nghiệt ở khu công nghiệp.

Chắc hẳn, Quý khách đang tìm mua Cột đèn cao áp 250W trên mạng và thấy nhiều giá khác nhau không biết đâu là giá thật của bóng đèn. Hãy tham khảo bài viết về bóng Đèn cao áp 250W giá bao nhiêu để nhanh chóng chọn cho mình giải pháp phù hợp.
Loại bóng Đèn cao áp chất lượng cao 250W của philips phù hợp với mọi giải pháp cho doanh nghiệp đảm bảo nhiệm vụ chiếu sáng trong hoạt động trụ đèn trang trí sản xuất, vui chơi, giải trí. Doanh số bán bóng đèn này ngày càng tăng vì vậy được rất nhiều người kinh doanh mặt hàng sản phẩm này nên có giá cả khác nhau.
Osram là hãng sản xuất bóng đèn từ Đức vào thị trường Việt Nam sau Philips và cũng chiếm được phần nào thị phần Đèn cao áp. Người tiêu dùng thường chọn loại bóng đèn của philips nhiều hơn vì giá tri thương hiệu giúp an tâm hơn trong sử dụng.


Hiện nay bóng Đèn cao áp 250W được rao bán rất nhiều trên các kênh online từ trang thương mại điện tử đến các website bán hàng của doanh nghiệp, cá nhân với các hãng khác nhau như Philips, Osram, Rạng Đông…
Bóng Đèn cao áp 250W của Rạng Đông cũng có giá tương đương với các hãng khác. Bóng đèn rạng đông do chúng tôi sản xuất do Đèn cao áp là đèn chuyên dụng, quy trình sản xuất phức tạp nên giá hơi cao so với các loại bóng đèn khác.
Có tuổi thọ lên đến 28.000 chóa đèn cao áp giờ bóng Đèn cao áp philips luôn hoạt động ổn định, độ phát quang hầu như không giảm nhiều trong quá trình phát sáng của bóng. Có thể khởi động ở môi trường điện áp thấp và chống rung sốc đem lại sự tin cậy cho người dùng.
Vật liệu chế tạo thân cột theo tiêu chuẩn JIS 3101, các mối hàn theo tiêu chuẩn AWS D1.1 được thực hiện hàn tự động dưới lớp thuốc hoặc trong môi trường bảo vệ khí trơ.


Khi bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chiếu sáng như Cột đèn cao áp,Cột đèn trang trí sân vườn,thiết bị chiếu sáng…Hãy liên hệ với chúng tôi.Chúng tôi chuyên gia công các loại cột đèn chiếu sáng theo yêu cầu của quý khách hoặc theo số liệu có sẵn.Với nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng trên thị trường.Để cột đèn sân bóng đá quý khách biết rõ hơn về các sản phẩm bên dưới đây là thông số,chi tiết kĩ thuật Cột đèn cao áp tiêu biểu.
Cột đèn pha AP05 được thiết kế bao gồm các đoạn ống thép côn hình đa giác ghép lồng với nhau để đạt được chiều cao của cột, chiều dài của mỗi đoạn ống được chọn tối đa để số đoạn lồng là ít nhất. Cột đèn cao áp được thiết kế theo tiêu chuẩn với tải trọng gió lên đến 45m/s được tính toán phù hợp vào từng địa điểm lắp dựng cột để tối ưu hoá kết cấu.
Toàn bộ Cột đèn cao áp được mạ nhúng kẽm nóng bảo vệ bề mặt theo tiêu chuẩn ASTM A123, có thể lựa chọn thêm phần sơn phủ bên ngoài sau mạ nhúng kẽm nóng (màu sắc tuỳ chọn).
Sản phẩm cột đèn pha của chúng tôi là sự lựa chọn tối ưu khi thực hiện chiếu sáng các khu vực rộng lớn như quảng trường, sân bay, bến cảng, khu vui chơi giải trí…
Để có được những sản phẩm Cột đèn cao áp chất lượng nhất,chúng tôi đã không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm về thiết bị chiếu sáng,không ngừng đầu tư và đổi mới máy móc thiết bị hiện đại để sản xuất ra những cột đèn chiếu sáng chất lượng nhất để phục vụ quý khách hàng.Bên dưới đây là chi tiết kĩ thuật của cột đèn pha chiếu sáng AP05 mời quý khách cùng tham khảo.
Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình ,năng động của chúng tôi ngay để nhận được báo giá rẻ nhất thị trường:


Ngày nay đèn trang trí ngoài trời và cột đèn trang trí sân vườn, được rất nhiều người quan tâm và sử dụng, cột đèn sân vuờn có thể nâng cao mĩ quan của khu vườn nhà bạn được đẹp hơn.
Cột đèn chiếu sáng được dùng để chiếu sáng các con đường khu phô,khu công nghiệp,cầu cảng đường cao tốc.Nó giúp cho sự di chuyển của con người vào ban tối được trở nên dễ dàng hơn.
Tất cả các sản phẩm khi sản xuất ra đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, Và được cấp đầy đủ các chứng chỉ chất lượng khi xuất xưởng. Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Cột được làm từ ống thép côn liên tục không có mối hàn nào ngang thân và được mạ 1 lớp kẽm nhúng nóng bảo vệ bề mặt cột tránh khỏi sự han gỉ của thời tiết.
Ngoài ra công ty đèn trang trí chúng tôi còn sản xuất và cung cấp các loại đèn nhà xưởng như đèn chống cháy nổ để chiếu sáng xưởng sản xuất,kho hàng hóa...
Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, làm việc chuyên nghiệp, máy móc hiện đại chúng tôi đảm bảo mang lại cho quý khách hàng những thiết bị chiếu sáng chất lượng giá tốt nhất thị trường.


Cột đèn mã kẽm dùng để chiếu sáng đường phố, những nơi công cộng với nhiều mẫu thiết kế và kiểu dáng đẹp. Chúng được thiết kế theo hình tròn côn hoặc bát giác có độ cao 4m, 5m, 6m, 7m, 8m, 9m, 10m. Độ cao đó đã được đo đạc kỹ lưỡng và rất cẩn thận, đảm bảo vững chắc với thời gian và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt mà vẫn mang lại được độ sáng cho con người.
Chúng tôi đã và đang sản xuất cột đèn cao áp từ những thép côn, từ đó sản xuất liên tục qua các dây chuyền, máy móc và thiết bị hiện đại nhất. Nhờ những trụ đèn cao áp quá trình đó, chúng tôi đã sản xuất từ 1 ống thép ra được những chiếc cột đèn chiếu sáng vững trãi với thiên nhiên và thời gian. Sau đó, cột đèn đưa ra ngoài và được phủ một lớp mạ kẽm nhúng nóng để bảo vệ bề mặt cột khỏi những tác hại của thiên nhiên và thời gian. Giúp cột đèn cao áp được bền hơn và tránh khỏi sự hao mòn của không khí.
Yêu cầu trong chiếu sáng ngoài trời cần một số lượng bóng lắt đặt theo hệ thống có công suất cao,độ phân bố ánh sáng rộng. Điển hình các mô hình đô thị ngoài trời được yêu cầu chiếu sáng như khuôn viên, sân vườn, đường phố,khu dân cư...
Công ty chúng tôi đã sản xuất ra hàng loạt các mặt hàng chiếu sáng để phục vụ nhu cầu người dùng như đèn cao áp sodium,cột đèn,đèn pha....Bên dưới là mẫu sản phẩm được quý khách sử dụng nhiều nhất
Một số khác trong lĩnh vực công nghiệp thương mại yêu cầu giải pháp về các loại đèn cao áp sodium ,đèn pha ngoài trời như lối đi, không gian bên ngoài khu công nghiệp, các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.., và rất nhiều ứng dụng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét